fruits roulette and slots ป๊อกเด้งออนไลน์ pok92deng

ตู้ผลไม้ รวย ร๊วย รวย จากเกมตู้สุดสนุกสู่ออนไลน์กับ ป๊อกเด้งออนไลน์

เกมพนันแบบเกมตู้ที่คนไทยคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ให้นึกเร็วๆก็คงนึกขึ้นได้ไม่กี่เกม ตู้ม้า คือเกมที่น่าจะนึกกันเป็นอันดับแรกๆ แต่อีกหนึ่งเกมตู้ที่น่าจะนึกตามมาติดๆกันคงหนีไม่พ้น เกมตู้ผลไม้ เกมตู้ผลไม้เป็นอีกเกมตู้หนึ่งที่สนุกคู่คนไทยมายาวนาน ป๊อกเด้งออนไลน์ ได้หยิบเอาเกมตู้สุดสนุกนี้มาให้ท่านได้เล่นกันออนไลน์สะดวกสบาย

fruits roulette and slots ป๊อกเด้งออนไลน์เงินจริง

การนำเสนอของ ป๊อกเด้งออนไลน์ เกมตู้ผลไม้ รวย ร๊วย รวย

ป๊อกเด้งออนไลน์ได้หยิบเอาเกมตู้สุดสนุกนี้ มาไว้ให้เล่นกันออนไลน์ เล่นที่ไหนเวลาไหนก็ได้ ไม่ต้องเที่ยวออกมาไปหาตู้เกมที่ไหนเล่น นอกจากจะเสี่ยงต่อชีวิตแล้ว ยังเสียเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์ เพราะฉะนั้นป๊อกเด้งออนไลน์ ได้ยกตู้เกมผลไม้อันคุ้นเคยนี้ มาไว้บนหน้าจอ หน้าจอไหนก็ตามที่ท่านสะดวกจะเล่น ไม่ว่าคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต หรือมือถือของท่านเอง โดยตัวเกมยังคงรูปแบบของเกมแบบตู้ไว้อย่างดี

fruits roulette and slots เกมป๊อกเด้ง

ขั้นตอนการเล่น ป๊อกเด้งออนไลน์ เกมตู้ผลไม้ รวย ร๊วย รวย

  1. เลือกจำนวน bet ที่เราต้องการจะแทง โดยกดปุ่ม + และ – เพื่อเพิ่มและลด โดยจำนวนที่แทงเริ่มต้นตั้งแต่ 1, 2, 5, 10, 20, 50 และ 100
  2. กดเลือกปุ่มสัญลักษณ์ผลไม้หรือสัญลักษณ์อื่นที่คิดว่า ตัวเกมจะสุ่มมาลงที่สัญลักษณ์ที่เราเลือก โดยอัตราการได้เงินจะขึ้นอยู่ตรงหน้าจอ ว่าแต่ละสัญลักษณ์คูณเท่าไร ตัวอย่างเช่น ถ้าเราแทงสัญลักษณ์ส้ม 1 บาท ตัวคูณของส้มคือ x10 ถ้าตัวเกมมาหยุดที่สัญลักษณ์ส้ม เราก็จะได้เงิน 10 บาท
  3. ทั้งนี้ เมื่อเราชนะแล้ว เราสามารถที่จะเอาเงินเก็บไว้เลย โดยกดปุ่มสีเหลืองไปทางขวา ถ้าเงินที่เราเก็บไม่หมดหรือว่าไม่เก็บเลย จำนวนเงินที่เราชนะนี้ เราสามารถที่จะเล่นต่อ โดยการทายว่า ตัวเลขจะสูงหรือต่ำ
  4. การทายตัวเลขว่าจะสูงหรือต่ำ มีสองปุ่มให้ทาย ปุ่มแรก ทายว่า ต่ำ คือตัวเลขจะอยู่ในระหว่าง 1 – 6 ปุ่มที่สอง คือทายว่า สูง คือตัวเลขจะอยู่ระหว่าง 8 – 13 เราสามารถเอาเงินที่ชนะทายไปเรื่อยๆได้ แต่ถ้าผิด เงินที่เราชนะจะหายไปหมด แต่ถ้าชนะจะได้เงินคูณสอง

fruits roulette and slots ป๊อกเด้ง ออนไลน์ pok92deng

ส่วนที่ดีและไม่ดีของการเล่น ป๊อกเด้งออนไลน์ เกมตู้ผลไม้ รวย ร๊วย รวย

  • เกมเล่นง่ายมาก ไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเลย
  • โอกาสที่จะหยุดตรงสัญลักษณ์ที่คูณสูงๆ บ่อยอยู่เหมือนกัน
  • เริ่มต้นเดิมพันแค่ครั้งละ 1 บาท
  • มีคำอธิบายวิธีการเล่นเป็นภาษาไทย
  • ถ้าเล่นกับแพลตฟอร์มหน้าจอใหญ่ๆอย่าง คอมพิวเตอร์ ตัวเกมจะดูเล็กไม่เต็มจอ
  • เล่นกับมือถือจะสามารถเห็นตู้แบบเต็มๆ

fruits roulette and slots ป๊อกเด้งออนไลน์

สรุป ตู้ผลไม้ รวย ร๊วย รวย ป๊อกเด้งออนไลน์

เกมตู้ผลไม้ เป็นอีกเกมพนันที่ลงเล่นมือไรเร้าใจเมื่อนั้น ทั้งวันนั้นเป็นอันไม่ต้องทำอะไรกัน เพลินมากจริงๆ ยิ่งมาอยู่ในออนไลน์ ที่ท่านสามารถจะเล่นที่ไหนเวลาใดก็ได้เลย ไม่ต้องไปคาสิโนที่ไหน แค่เข้าป๊อกเด้งออนไลน์ก็สามารถเล่นได้ ใครที่มีความสามารถในการคาดคะเนเป็นเลิศ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง