Kang poster edit pok92deng

เกมน่าเล่นบนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์ เกมไพ่แคง Card Game Kang

วันนี้แฟนเว็บเกมป๊อกเด้งออนไลน์ จะได้รู้จักกับเกมไพ่ที่มีชื่อว่าไพ่แคงกันครับ โดยเกมไพ่แคงนั้นหลายคนอาจจะพึ่งเคยได้ยินและรู้สึกว่ามันอาจจะเป็นเกมที่เล่นยากหรือเปล่า แต่พอได้รู้จักจริงๆแล้วมันไม่ได้เล่นยากเลยครับผมPok92deng gameplay kang

ข้อมูลเบื้องต้นของเกม Card Game kang online

  • รูปแบบเกม: Card Game
  • จำนวนคนเล่นต่อห้อง:2-6 คน
  • รองรับการเล่นบน:Pc,Mobile
  • เวลาในการเล่นขั้นต่ำ: 15 นาที

ไพ่แคงคืออะไรน่าเล่นยังไงบนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์

ไพ่แคงเป็นเกมไพ่ที่มีจุดกำเนิดมาจากทางภาคใต้ของประเทศไทย คำว่า”แคง”เป็นภาษาใต้แปลว่า “ไหล” หมายความว่าเกมไพ่เกมนี้เป็นไพ่ที่มีรูปแบบเกมการเล่นที่ค่อนข้างจะไหลลื่นนั้นเอง โดยเกมไพ่แคงนั้นจะเป็นเกมไพ่ที่ใช้เงื่อนไขการชนะคือ “ใครมีแต้มไพ่บนมือน้อยสุดจะเป็นฝ่ายชนะนั้นเอง” ในขณะที่เกมไพ่หลายๆเกมจะต้องการแต้มไพ่ที่เยอะๆ เพื่อชนะแต่เกมนี้ ต้องการแต้มไพ่บนมือน้อยๆ ยิ่งไพ่บนมือน้อยด้วยก็จะยิ่งดีนั้นเอง จึงทำให้เกมไพ่แคงดูเป็นเกมไพ่ที่ซับซ้อนนั้นเอง

วิธีการเล่นเกมไพ่แคงบนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์Kang Rules point pok92deng

เป็นธรรมเนียมของเว็บป๊อกเด้งออนไลน์นั้น เราจะต้องมาสอนวิธีการเล่นเกมไพ่ทุกเกมก่อนที่จะเล่นนั้นเอง สำหรับไพ่แคงนั้นวิธีการเล่นก็คือ

  1. เริ่มเกมมาจะแจกไพ่ให้ผู้เล่นคนละ 5 ใบ
  2. หลังจากนั้นให้จั่วไพ่ก่อนที่จะเลือกทิ้งไพ่
  3. หากไพ่ที่ทิ้งเหมือนกับไพ่ที่ทิ้งก่อนหน้านั้นเราสามารถทิ้งได้เลย เรียกว่าการ ”ไหล”
  4. ทำขั้นตอนตามนี้ไปเรื่อยๆจนแต้มไพ่เหลือน้อยที่สุดแล้วให้เลือกว่า แคงเราจะเป็นฝ่ายชนะ

ข้อควรระวังในการเล่นไพ่แคงบนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์

ไพ่แคงนั้นเราสามารถกดปุ่ม “แคง” ได้เลยตอนเริ่มเกม หากเรามั่นใจว่าไพ่ที่เรามีบนมือนั้นมีแต้มน้อยกว่าไพ่คนอื่นๆ ในเกม แต่ในอีกมุมการกดแคงตอนต้นเกมก็เป็นเหมือนการโยนเกมเหมือนกัน

การโยนเกมคือ การที่เราไม่อยากเล่นแล้วเราจงใจทำให้เกมจบหรือทำให้ตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เพื่อที่จะไปทำอย่างอื่นต่อนั้นเอง เพราะฉะนั้นอย่าโยนเกมเลยครับ เสียเงินฟรีๆ คนอื่นจะไม่โอเคด้วยถึงจะได้เงินฟรีๆก็เถอ

ย่อหน้าสุดท้ายของการแนะนำเกมไพ่แคงบนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์Kang result pok92deng

หากคุณกำลังหาเกมไพ่ที่มีสปีดเกมปานกลาง เล่นสนุกๆ ลุ้นระทึกทุกนาที ไพ่แคงบนเว็บ ป๊อกเด้งออนไลน์ จะเป็นเกมไพ่ที่คุณต้องลองเล่นอย่างแน่นอน เพราะคุณสมบัติของเกมนั้นมันยอดเยี่ยมจริงๆ เลยลองเล่นดูได้ครับ