ไฮโลออนไลน์ ป๊อกเด้งออนไลน์

แจกสูตรเกมเดิมพัน ไฮโล 11HiLo ใน ป๊อกเด้งออนไลน์ เอาไปใช้ปังแน่

และในการเล่นเกมไฮโลออนไลน์ หรือ 11HiLo ในเว็บไซต์ pok92deng ป๊อกเด้งออนไลน์ นี้ คอพนันก็มักจะมีสูตรในการเดิมพันต่าง ๆมากมายที่หยิบมาใช้สอยกัน และวันนี้บทความนี้จะเป็นการหยิบเอสสูตรเดิมพันไฮโลออนไลน์ต่าง ๆที่นิยมเอามาใช้กัน มาไว้ในที่นี่ที่เดียว จะมีสูตรอะไรบ้างนั้น มาติดตามกันเลย เพื่อเป็นแนวทางให้ท่านเอาไปใช้ในการเล่นเกมทอยลูกเต๋านี้ได้เลย

ไฮโลออนไลน์ pok92deng

ขั้นตอนการเข้าเล่นของเกม 11ไฮโล ใน ป๊อกเด้งออนไลน์เงินจริง

  1. เมื่อท่านเข้ามาแล้ว จะเห็นว่าจะมีห้องให้เลือกเข้าเล่น โดยจะมีสามห้องใหญ่ คือ มือใหม่ มืออาชีพ และ โคตรเซียน ซึ่งดูจากก็น่าจะเข้าใจความหมายของแต่ละห้องอย่างดี นอกจากความยากแล้ว อัตราการแทงก็สูงขึ้นตามลำดับอีกด้วย โดยอัตราการแทงเริ่มจากแค่เพียง 5 บาท จนถึงสูงสุดถึงตาละ 5000 บาทเลยทีเดียว
  2. เมื่อเข้ามาแล้ว จะมีห้องย่อยให้เลือกอีก โดยห้องย่อยนี้จะมีผู้เล่นได้ 50 คน
  3. จากนั้นก็เลือกเดิมพันได้เลย ว่าจะเดิมพันตัวเลขไหน หรือ เต็งแบบเลขคู่ หรือ สูง ต่ำ หรือ 11ไฮโล
  4. เมื่อหมดเวลา ระบบจะสุ่มผลออกมา เหมือนกับการเขขย่าเต๋าของไฮโลที่คุ้นเคย

ห้องภายในเกม ไฮโล 11 HILO ป๊อกเด้งออนไลน์

  1. เกม ไฮโล 11 HILO มีห้องให้เล่นด้วนกันถึง 3 ห้องและแต่ละห้องก็จะมีอัตราเดิมพัน มาก-น้อยแตกต่างกัน
  2. ห้องมือใหม่ จะเริ่มเดิมพัน ที่ 5 บาท และเดิมพันสูงสุด 100 บาท
  3. ห้องมืออาชีพ จะเริ่มเดิมพันที่ 50 บาท และเดิมพันสูงสุด 500 บาท
  4. ห้องโคตรเซียนจะมี 2 ห้องย่อย จะเริ่มเดิมพันที่ 100 บาท และเดิมพันสูงสุด 1,000 บาท โดยห้องที่ 2 จะเริ่มเดิมพันที่ 500 บาท และเดิมพันสูงสุด 5,000 บาท
  5. อัตราการจ่ายของเกมนี้จะเริ่มต้นที่ 97 บาท *และสามารถรองรับผู้เล่นต่อห้องได้ถึง 50 คน *เกมจะเริ่มต่อเมื่อมีผู้เล่นขั้นต่ำ 1 คนขึ้นไป

pokdeng online ไฮโลออนไลน์

สูตรเดิมพันไฮโลออนไลน์ ป๊อกเด้งออนไลน์

  • สูตรการแทง สูง – ต่ำ
    สูตรไฮโล แทงสูง/ต่ำ เป็นการวางเดิมพันที่ได้ผลสูงสุดและง่ายเหมาะสมสำหรับนักเดิมพันที่ยังไม่มีประสบการณ์มาก เพียงแค่เลือกแทง สูง กับ ต่ำ โดยตัวเทคนิคนี้จะต้องค่อยสังเกตและดูผลหน้าลูกเต๋าไปสักระยะเกมสองเกมสาม หลักการใช้สูตรตัวนี้ง่ายมาก หากแต้มเลขออกสูงบ่อย ให้ตาต่อไปเราเลือกแทงต่ำ ซึ่งจะมีโอกาสในการออกต่ำ ที่จะทำให้ท่านผู้เล่นพนันเอาชนะดีลเลอร์ได้มากถึง 80% เพราะแต้มจะไม่มีทางออกติดต่อกันมากกว่า 4 รอบ การันตีได้เลย
  • สูตรแทง 5 ต่อ 1
    สูตรไฮโล แทง 5 รุม 1 เป็นการวางเดิมพันที่มีอัตราการเอาชนะ 50 – 50 ไม่ได้ไม่เสีย โดยจะได้ส่วนมากจะทำเงินได้มากกว่า เพราะเป็นการเลือกวางเดิมพันตัวเลข ที่จะช่วยทำกำไรให้กับผู้เล่นพนันเป็นการเลือกวางเดิมพัน 5 ตัวเลขขึ้นไปนั้นเอง เป็นสูตรที่เซียนไฮโลนั้นชอบใช้กัน เป็นสูตรที่ช่วยในการตัดสินใจ โดยที่ท่านไม่รู้จะเลือกวางเดิมพันตัวไหน สูตรนี้จะตอบโจทย์ท่านผู้เล่นพนันได้ดีเลยทีเดียว
  • สูตรแทงหลายแบบ
    สูตรไฮโล หลายแบบ หรือ วางหลายช่อง เป็นการเลือกวางเดิมพันที่ไม่มีจุดหมาย หากจะใช้สูตรนี้นักเดิมพันจะต้องมีทุนพอสมควร เพื่อให้ได้รับผลประโยชน์ที่ไม่แย่จนเกินไป โดยท่านผู้เล่นพนันสามารถวางเงินเดิมพันได้หลายรอบ หลายรูปแบบพร้อมกัน แต่ควรที่จะแบ่งการวางเดิมพันให้เท่า ๆ กัน ไม่ ถึงแม้ว่าสูตรนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเอาชนะได้ก็จริง แต่ก็มีโอกาสที่จะทำให้เสียได้อีกด้วย หากไม่มีความชำนาญและเป็นมือใหม่เราไม่แนะนำให้ท่านผู้เล่นพนันใช้สูตรตัวนี้ แต่ถ้าท่านมั่นใจในฝีมือก็ไม่ต้องเกรงกลัวสิ่งใด เข้ามาเล่นเดิมพันสูตรนี้ได้ ใน pok92deng ป๊อกเด้งออนไลน์ เลย
  • สูตรแทง เต็ง
    สูตรไฮโล แทงเต็ง เป็นรูปแบบการเดิมพันในการใช้ระยะเวลาสังเกตแต้มตัวเลขของลูกเต๋า ที่มีผลออกบ่อยมากที่สุด สามารถเอามาบันทึกตัวเลขนั้นไว้สัก 2 , 3 ตัวเลข โดยการดูสถิติว่าแต้มตัวเลขที่เราได้เล็งไว้นั้นในออกมากกี่รอบแล้ว โดยถ้าหากแต้มตัวเลขนั้นออกไม่เกิน 12 รอบขึ้นไป ให้ท่านผู้เล่นพนันเลือกวางเดิมพันกับตัวเลขที่เราได้เต็งไว้ กับผลแต้มออกบ่อยที่สุด และใช้สูตรการแทงทบเป็นตัวช่วยเพิ่มเอาอีกแรง
  • สูตรไฮโลการแทง โต๊ด
    สูตร ไฮโลออนไลน์ แทงโต๊ด เป็นการวางเดิมพันที่ต้องอาศัยการดูสถิติช่องตารางการออกของผลแต้มคะแนนก่อน โดยให้สังเกตว่าแต้มล่าสุดออกอะไร หากผลแต้มล่าสุดออกแต้มไหนบ่อยสุด และ แต้มไหนออกรองลงมา โดยผู้เล่นพนันสามารถเช็คคได้จากสถิติ 4 รอบล่าสุด หากมั่นใจแล้วว่าจะต้องออกแบบนี้ ตัวเลขโต๊ด ให้วางเดิมพันทันที ท่านผู้เล่นพนันจะได้รับเงินรางวัลอย่างแน่นอน

pok92deng ไฮโลออนไลน์

สรุป แจกสูตรเกมเดิมพัน ไฮโล 11HiLo ใน ป๊อกเด้งออนไลน์

ไฮโลออนไลน์ เป็นเกมพนันออนไลน์ที่ถือว่าเป็นที่นิยมอย่างมาก ยิ่งเล่นได้ง่ายๆแบบออนไลน์นี้แล้ว ยิ่งทำให้น่าเล่นยิ่งขึ้นไปอีกมาก และในเว็บไซต์ pok92deng ป๊อกเด้งออนไลน์ แห่งนี้ ก็มีบริการเกมนี้ให้ท่านได้เล่นกันอย่างง่ายดายมาก ๆ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดอย่าพลาดเด็ดขาด