Poster chinese poker 6 card

เว็บป๊อกเด้งออนไลน์แนะนำเกมไพ่น่าเล่น Chinese Poker 6 ใบ

เกมไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์ได้เงินจริง ขอแนะนำเกมไพ่ Chines Poker แบบ 6 ใบ เกมไพ่ที่สนุกไม่แพ้กับเกมเกมไพ่ Chinese Poker แบบต้นฉบับ มันจะสนุกเหมือนกันหรือไม่มาดูกันครับป๊อกเด้งออนไลน์ เกมเพลย์ ไพ่ 3 กอง 6 ใบ

ข้อมูลเบื้องต้นของเกม Chinese poker 6 ใบ

  • รูปแบบเกม: เกมไพ่
  • จำนวนคนเล่นต่อห้อง: 4 คน
  • ระยะเวลาที่ใช้ในการเล่นขั้นต่ำ: 5 นาที
  • รองรับการเล่นบน: คอมพิวเตอร์และมือถือ

ความแตกต่างระหว่างเกมป๊อกเด้งออนไลน์ไพ่ Chinese poker และ Chinese poker 6 ใบไพ่ 3 กองกติกา 6 ใบ pok92deng

สำหรับคนที่คิดว่าเกมนี้ไม่มีความแตกต่างนั้น จริงๆแล้วทั้ง 2 เกมมีความแตกต่างกันพอสมควร แต่ไม่เยอะ

  1. เกมไพ่ Chinese Poker ปกติจะแจกไพ่ 13 ใบ แต่เกมนี้จะแจกแค่ 6 ใบเท่านั้น
  2. Chinese Poker จะมีไพ่เหลือ 6 ใบแต่ Chinese Poker ปกติจะแจกไพ่ทั้งหมด

ซึ่งข้อแตกต่างของเกมมันมีแค่นี้จริงๆ เพราะเกมทั้ง 2 เกมนั้นใช้กติกาเหมือนกัน รูปแบบการเล่นเหมือนกัน การนับคะแนนไพ่ก็เหมือนกันอีกด้วย

วิธีการเล่นเกมไพ่สามกอง 6 ใบบนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์

วิธีการเล่นเกมไพ่สามกอง 6 ใบ บนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์นั้นไม่ได้ต่างอะไรจากเกมไพ่สามกองปกติ แต่อย่างใด แค่จำนวนไพ่ที่เราจะได้จากการเล่นนั้นจะน้อยลงนั้นเองPok92deng card point chinese poker 3 card

ถ้าถามว่าเกมไหนยากกว่าผมว่าเกมนี้ยากกว่า เพราะอย่างแรกคือเกมไพ่นี้ต้องใช้การบริหารการจัดการไพ่ยากกว่า ไพ่สามกองขนาดปกติ  ทำให้เกมนี้เล่นยากมากกว่านั้นเอง

ทริคในการเล่นไพ่สามกอง 6 ใบบนเว็บป๊อกเด้งออนไลน์

ในการเล่นเกมนี้นั้นจะมีทริคอยู่ที่ พยายามเอาไพ่ที่แต้มสูงสุดไว้ที่ใบแรก ไพ่ชุดที่ 2 ให้ไพ่ที่สามารถเรียงได้หรือไพ่ที่ดอกเหมือนกัน เช่นเดียวกับไพ่ชุดที่ 3 ที่จะต้องทำไพ่ไว้เหมือนกัน หรือใช้ไพ่ที่สามารถเรียงได้นั้นเอง

อีกทริคนึงคือที่พบได้ตามเกมไพ่ ป๊อกเด้งออนไลน์ คือการหลีกเลี่ยงการได้แต้มสูง ซึ่งแต้มสูงเป็นแต้มที่ต่ำสุดในเกมไพ่ เพราะฉะนั้นแล้วการได้ไพ่ในมือไม่ดี วิธีที่ดีที่สุดคือการทำให้ไพ่ในเรียงแต้ม และให้ไพ่ 1 คู่นั้นเอง

สรุปเกมไพ่สามกอง 6 ใบป๊อกเด้งออนไลน์

หากคุณชอบเล่นเกมไพ่สามกองละก็ ไพ่สามกอง 6 ใบ ก็จะเป็นอีกไพ่ที่คุณควรเล่น โดยที่เกมไพ่เกมนี้นั้นจะเล่นได้ยากกว่าท้าท้ายกว่า ส่วนจะสนุกกว่าหรือไม่ก็อยู่ที่คนเล่นจะตัดสินนั้นเอง กับเกมไพ่สามกอง 6 ใบเกมนี้